fbpx
Thương hiệu

Giới thiệu hệ thống truy cập Trunk Shows tại website

The Truespoke tiếp tục bổ sung thêm một tính năng mới tại website để có thêm tiện ích tới tất cả bạn đọc. Đó chính là hệ thống hiển thị trunk shows và events. Hệ thống sẽ là cánh cổng kết nối để giúp các bạn đọc truy cập được thông tin về các buổi trình diễn sản phẩm của các thương hiệu Sartorial có chất lượng cao và cơ hội để các bạn nắm được cơ hội tìm hiểu, có được những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra các bạn còn có thể cập nhật cả những sự kiện liên quan tới sartorial tại hệ thống này.

Điểm lại khái niệm trunk show là gì?                        
Trunk show là hình thức các nhà cung cấp, thương hiệu tổ chức trong một thời gian giới hạn nhằm giới thiệu các sản phẩm của mình tại một địa điểm. Thông thường địa điểm đó có thể là một quầy hàng hoặc trong một khách sạn. Các trunk show thường sẽ là nơi thương hiệu đưa ra các sản phẩm mẫu để khách hàng có thể thử đồ và đặt mua, với các thương hiệu may đo thì đó cũng là dịp để lấy số đo hoặc fitting.

Cũng phải cám ơn gã tech support của team, trong lúc đi fitting cùng gã thì admin và gã bỗng gật gù ra cái ý tưởng mang tính kết nối này.

tailort_fitting_001-6

Hướng dẫn sử dụng hệ thống.

1. Truy cập: 

Dướng dẫn tính của hệ thống trunk và event: thetruespoke.com/trunk-shows/

Các bạn có thể truy cập qua menu chính của trang web.

2. Giao diên:

Hệ thống có 3 giao diện hiển thị chính gồm: theo list, theo tháng và theo ngày. Mặc định hiện tại sẽ được hiển thị theo list.  Tuy nhiên, khi số lượng trunk show tăng lên thì chúng tôi sẽ điều chỉnh hiển thị theo tháng dưới dạng cuốn lịch.

  • Giao diện mặc định:


  • Các bạn có thể lựa chọn hiện thị giao diện theo các bộ lọc khác nhau tại phần View as. Từ đây sẽ có 3 dạng hiển thị: theo list – dạng này sẽ hiển thị tất cả các event trong thời gian tới, theo tháng – hiển thị các event dưới dạng lịch để bạn hình dung được các quãng thời gianNgoài ra còn có cả lựa chọn về thời gian và mục tìm kiếm theo nội dung bạn lựa chọn.

ts_trunk-sys_02

  • Kiểu hiển thị theo tháng:


3. Truy cập thông tin

Khi muốn truy cập thông tin chi tiết của mối trunkshow hay sự kiện. Các bạn chỉ cần click vào tên của sự kiện đó và trang thông tin chi tiết sẽ hiển thị ra.

Trang thông tin bao gồm các phần chính: Nội dung, thông tin nhà tổ chức, thời gian và địa điểm

  • Nội dung chính: Giới thiệu về trunk shows hoặc sự kiện.

ts_trunk-sys_03


  • Thông tin nhà tổ chức, chi tiết liên lạc và địa điểm.Ở đây các bạn sẽ nhìn thấy chi tiết về tất cả những gì liên quan tới trunk shows hay sự kiện. Ngoài ra sẽ có cả nút tiện ích để các bạn sync vào Google Calendar hoặc Sync với máy tính hoặc điện thoại của mình. 

ts_trunk-sys_04

Đừng ngần ngại comment hay share về trunkshow bạn ưa thích tới cộng đồng và bạn bé qua các nút chia sẻ tại cuối bài nhé!


3. Liên lạc để được đăng lịch.

Chúng tôi khuyến khích các cá nhân, nghệ nhân, thương hiệu có sản phẩm chất lượng cao và hoàn mỹ nhằm chia sẻ những cơ hội tốt nhất tới cộng đồng ăn mặc. Vì vậy với những ai là đơn vị tổ chức thì có thể liên lạc chúng tôi qua trang Contact Us hoặc email tới địa chỉ: contact@thetruespoke.com

 

 

Bài viết liên quan

Chưa có bình luận nào

Để lại trả lời