fbpx
Thương hiệu

Có gì tại Vietnam Bespoke Shop?

Có lẽ nhiều bạn đọc Truespoke cũng sẽ thấy chính blog thời gian qua khá im ắng và cũng không tuyên truyền gì quá ồn ào. Đơn giản vì blog lúc này vẫn là chỉ duy nhất gã Dương viết, cũng là tay chủ của Vietnam Bespoke Shop chứ không phải phòng marketing. Một phần chia sẻ thêm từ chính mình là thời gian qua thực sự bận rộn trong việc tập trung phát triển cho các dự án, doanh nghiệp kinh doanh vào lúc này hay thời gian tới.

Vietnam Bespoke Shop – hệ thống kinh doanh sản phẩm artisan của Truespoke Blog. Nhân có chuyện cậu em sửng sốt vì một bộ suit vải Vitale Barberis Canonico 1663 từ Ý với cái tầm giá chỉ quanh 10 triệu đồng. Không ầm ỹ, không mang âm hưởng quá rầm rộ, Vietnam Bespoke Shop phát triển một cách nhẹ nhàng hơn 1 năm qua. Vậy chính xác ở cửa tiệm này có gì, đã, đang làm gì? Chúng tôi sẽ điểm danh nhanh một lượt cùng độc giả của blog.

Phụ kiện đẹp độc từ Ý, những bộ quần áo với độ hoàn thiện cao với những lựa chọn không thể trùng lặp. Đưa được cái sự chuẩn, cái chất lượng và uy tín của châu Âu về Vietnam là những gì mà đội ngũ chúng tôi đang làm.

Vậy VBS là như nào, đơn giản đây là một boutique, atelier với các sản phẩm có chất lượng cao, uy tín tối đa và có sự chọn lọc. Đi kèm đó dù là bán hàng cao cấp thì Truespoke cũng duy trì mức giá hợp lý, tương đương đơn vị ở châu Âu. Với chúng tôi, Truespoke là nơi giúp người Việt Nam có thể tiếp cận được kiến thức cái nào tốt cái nào hay, thì VBS là nơi chia sẻ những sản phẩm tuyệt đẹp đến tận tay bạn đọc. Và hiển nhiên, nếu các bạn cũng cùng đánh giá, cảm nhận như chúng tôi, mong các bạn ghé qua ít nhất là 1 lần. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp độc giả, cùng chia sẻ câu chuyên về bespoke, vải vóc, phụ kiện…

Bạn có thể chọn một chiếc pocket square thủ công từ Ý, cà vạt từ Anh, suspender của Albert Thurston như trong 007 cho đến đôi tất Bresciani. Hay định hình cho mình là cả set bespoke với hàng loạt lựa chọn như Vitale Barberis Canonico, Holland & Sherry, Hardy Minnis, Caccioppoly, Huddersfield Fine Worted tới Huddersfield Cloth… Thêm nữa là chuyện chất liệu là thoải mái ở VBS, bạn có thể tìm đến vải mohair, vải hopsack, vải fresco, vải linen/silk cho tới đủ kiểu hoạ tiết đều có.

Mức giá: tại VBS chúng mình luôn cố để thương lượng cùng hãng để có mức tương đương giá chuẩn tại châu Âu.

Khởi điểm dòng Bespoke: (cửa hàng số 1: Vietnam Bespoke Shop 15B Trần Hưng Đạo)
8,000,000 VND cho suit.
6,000,000 VND cho jacket.
2,300,000 VND cho sơ mi.
2,700,000 VND cho quần.
Khởi điểm dòng Made-to-Measure: (áp dụng cho cửa hàng số 2: VBS – The Finery Club 114 Triệu Việt Vương)
5,500,000 VND cho suit.
4,000,000 VND cho jacket.
1,200,000 VND cho sơ mi.
1,700,000 VND cho quần.

Phụ kiện đủ loại với tất của Brescianni, ngoài ra có nhiều loại cà vạt, khăn và suspender…
Suit may đo: với các lựa chọn chuẩn như châu Âu như vải Vitale Barberis Canonico thì dao động từ 10,800,000 VND trở lên. Các bạn đọc có thể tìm được những dòng vải hay ho như Fresco, Hopsack, Wool/silk/linen với đủ hết hoạ tiết.

Sơ mi thì có thể chọn đủ loại chất liệu và thương hiệu như Soktas, Albini, Thomas Mason, Caccioppoli…

VBS mong muốn đưa đến sự tiếp cận về tác phong tử tế, uy tín và chất lượng. Vì vậy đội ngũ tại blog thích mọi thứ từ tốn, tế nhị, không quá ầm ỹ và phô trương. Bởi trong cái tâm, Truespoke hay VBS đều tập trung vào việc tạo sân chơi và sản phẩm chất lượng cho cộng đồng.

 

Bài viết liên quan

Chưa có bình luận nào

Để lại trả lời